Skip to content
Jump to main navigation and login
Nav view search
Navigation
Search
หมวดหมู่หลัก
กระทู้ล่าสุด
สืบค้น
ยินดีต้อนรับ,
บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
จดจำข้อมูลการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้งาน?
ฟอรัม
ปฏิรูปการเรียนรู้
คุณภาพการเรียนการสอน
niwato san
กระทู้: niwato san
niwato san
7 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา
#1471
why ทำไม?
ทำไม! เด็กขาดเรียนหลบเรียนเกินกำหนดต้องเชิญผู้ปกครอง ซึ่งก็แค่มารับรู้พฤติกรรมแค่นั้น ผู้ปกครองอาจจะตักเตือนได้ แต่การแก้ปัญหามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ปกครองกับฝ่ายปกครองเพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเด็กเป็นส่วนใหญ่ แล้วทำไมถึงไม่ทำเหมือนต่างประเทศ เช่นขาดเรียน หลบเรียนเกินเกณฑ์ที่กำหนด ต้องเข้าแคมป์บำเพ็ญประโยชน์ ในทุกๆ สิ้นเดือนนั้นๆ หรือถ้ามาในกรีณีที่หนักๆ ก็เข้าพบจิตแพทย์ ปรับทัศนะคติ ซึ่งฝ่ายปกครอง กับผู้ปกครองส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่นักจิตเวช ดังนั้นบางทีการเอาใจใส่ของทุกภาคส่วนในความแตกต่างและความคิดของเด็กแต่ล่ะคน อาจจะลดปัญหาในระยะยาวได้ มั่ง!
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
หมวดหมู่ทั้งหมด
เรื่องอื่นๆ
- เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ข่าวเกี่ยวกับปฏิรูปการศึกษา
ปฏิรูปครู
- ระบบบริหารบุคคล
- กำหนดมาตรการในสถานศึกษา
- ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ
- พัฒนาครูอย่างเป็นระบบ
- ปลูกฝังจิตวิญญาณความเป็นครู
- การแก้ปัญหาหนี้สินครู
เพิ่ม-กระจายโอกาสและคุณภาพอย่างทั่วถึง เท่าเทียม
- พัฒนาระบบการศึกษาทางไกล
- พัฒนาเครือข่ายโรงเรียนให้เข้มแข็ง
- เงินอุดหนุนรายหัว
- รายการเพื่อการศึกษา
- ควบคุมร้านเกม
- การพัฒนาการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้
- พระราชบัญญัติวิทยาลัยชุมชน
ปฏิรูประบบการบริหารจัดการ
- โครงสร้างและบทบาท ศธ.
- กระจายอำนาจการบริหาร
- ปัญหาทุจริตคอร์รัปชัน
- การบริหารและการตรวจสอบโรงเรียนและสถานศึกษา
- การประเมินของหน่วยงาน
- การคัดสรรคณะกรรมการ
- พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ
- การมีส่วนร่วมของเอกชนและภาคประชาสังคม
- จัดสรรงบประมาณเพื่อการศึกษา
การผลิตและพัฒนากำลังคน เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน
- หลักสูตรอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา
- ทวิภาคี สหกิจศึกษา
- ระบบคุณวุฒิวิชาชีพ
- ผลิตและพัฒนานักวิจัย
ปฏิรูปการเรียนรู้
- ปัญหาอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้
- ปรับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
- คุณภาพการเรียนการสอน
- ส่งเสริมเด็กที่มีความสามารถพิเศษ
- ขยายผลต้นแบบ/การนำร่อง
ปรับระบบการใช้ ICT เพื่อการศึกษา
- แผนเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
- เตรียมความพร้อมของครู
- โครงสร้างพื้นฐาน และระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
- ยกเว้นภาษีอากรการนำเข้าอุปกรณ์
ฟอรัม
ปฏิรูปการเรียนรู้
คุณภาพการเรียนการสอน
niwato san
ขับเคลื่อนโดย
ระบบฟอรัม Kunena